Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2022

Với cơ hội việc làm rộng mở, mức lương tốt nhiều bạn trẻ quyết định chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Sài Gòn. Vậy theo quy định thời gian đào tạo của khóa học chuyển đổi này là bao lâu?

Mất bao lâu để chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Xã hội ngày càng phát triển bởi mức sống của người dân ngày một tăng. Và con người ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe của bản thân và gia đình chính vì vậy nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng. Trong khi đó nhân lực ngành Điều dưỡng thì lại có hạn, điều này khiến các bệnh viện liên tục tuyển dụng điều dưỡng viên mới tạo ra cơ hội việc làm lớn cho các điều dưỡng viên mới ra trường. Vì vậy xu hướng chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng gia tăng.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn học cuối tuần năm 2022

Nắm bắt được những cơ hội trong ngành Điều dưỡng, nhiều bạn trẻ quyết định đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Sài Gòn. Tuy nhiên việc thu xếp thời gian như thế nào để không ảnh hưởng đến công việc hiện nay ở cơ quan cũng thu xếp việc gia đình là trăn trở lớn nhất đối với thí sinh. Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn thời gian học vào 2 ngày cuối tuần (cụ thể học vào sáng chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần). Với khung thời gian học như vậy, học viên có thể thu xếp công việc, tranh thủ thời gian cuối tuần để theo học tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là: đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Công nghệ thông tin, Sư phạm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…).

Đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Điều dưỡng theo khung chương trình chuẩn theo quy định với tổng thời lượng là 20 tháng. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo kiến thức cơ sở và nâng cao ngành nghề tại Trường, đồng thời thực tập tại các bệnh viện lớn trong khu vực. Với kiến thức và kỹ năng được đào tạo, sinh viên có thể làm được việc ngay khi ra trường.

Khóa học văn bằng 2 sẽ được khai giảng nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh khi có nguyện vọng theo học tại trường có thể đăng ký xét tuyển bằng cách nộp hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây về trường.

  • Bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ (02 bản photo công chứng)
  • Bảng điểm ĐH/CĐ (02 bản photo công chứng)
  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (02 bản photo công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao công chứng).
  • 04 ảnh 3×4.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở tại Sài Gòn.